4 kiểu tóc ngắn layer trẻ trung, đang dẫn đầu xu hướng mùa hè 2024

13/04/2024 09:29

Xu hướng tóc mùa hè thường xoay quanh những kiểu tóc mỏng nhẹ, đem đến cảm giác thoải mái và mát mẻ. Theo đó, tóc layer trở thành lựa chọn hàng đầu cho chị em trong tiết trời nóng bức. Tóc layer cũng có rất nhiều phiên bản và muốn thay đổi diện mạo một cách ấn tượng, chị em nên áp dụng kiểu tóc ngắn layer. Style tóc này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, cá tính hơn nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, tươi xinh.

Sau đây là 4 kiểu tóc ngắn layer đang thịnh hành, lý tưởng để chị em tham khảo.

Tóc ngắn layer mái dài 

4 kiểu tóc ngắn layer trẻ trung, đang dẫn đầu xu hướng mùa hè 2024

Nếu không thích cắt mái ngắn hẳn, chị em hãy lưu tâm kiểu tóc ngắn layer mái dài. Lựa chọn này giúp làm sáng gương mặt, tạo vẻ rạng rỡ cho diện mạo.

Một số nàng lo ngại rằng tóc ngắn layer mái dài sẽ để lộ nhược điểm. Tuy nhiên, nếu thả một vài lọn tóc mỏng vương trên trán hoặc tạo phồng cho phần chân tóc, khuôn mặt sẽ được thu gọn hiệu quả, trở nên cân đối và xinh đẹp hơn. Để tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi và giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, chị em có thể nhuộm nâu cho mái tóc. Tông màu nhuộm này còn tôn da sáng hồng rạng rỡ.

Tóc ngắn layer mái thưa

4 kiểu tóc ngắn layer trẻ trung, đang dẫn đầu xu hướng mùa hè 2024

 Tóc ngắn layer mái thưa vẫn chuẩn mốt cho đến thời điểm hiện tại. Kiểu tóc này gây ấn tượng ở nét trẻ trung, ngọt ngào. Bên cạnh đó, tóc ngắn layer mái thưa cũng không giới hạn độ tuổi, ngay cả quý cô ngoài 30 hay qua mốc tứ tuần cũng có thể kết thân với kiểu tóc ngắn sành điệu này.

Phần mái thưa không chỉ mang đến hiệu quả "hack" tuổi mà còn tạo hiệu ứng gương mặt cân đối, nhỏ gọn hơn. Tóc mái thưa cũng khá nhẹ mát và không làm tối gương mặt, chị em có thể yên tâm áp dụng trong mùa hè nóng bức.

Tóc pixie 

4 kiểu tóc ngắn layer trẻ trung, đang dẫn đầu xu hướng mùa hè 2024

Yêu thích phong cách cá tính và bụi bặm, chị em hãy thử kiểu tóc pixie. Lựa chọn này giúp vẻ ngoài trở nên vô cùng nổi bật, hút mắt. Vì vậy, khi cần "lột xác" ấn tượng, nhiều chị em đã áp dụng kiểu tóc pixie.

Style tóc pixie phổ biển gần đây là phiên bản không quá ngắn. Nhờ vậy, vẻ ngoài của chị em vẫn có nét nữ tính và ngọt ngào. Tóc pixie không yêu cầu các nàng phải sở hữu mái tóc dày thì mới có thể chinh phục được. Điều này cũng đồng nghĩa, tóc pixie là lựa chọn lý tưởng cho những quý cô có mái tóc thưa mỏng. Mái tóc pixie sẽ đẹp hoàn hảo hơn nếu chị em dưỡng tóc bóng khỏe, mềm mượt.

Tóc ngắn layer sóng nhẹ 

4 kiểu tóc ngắn layer trẻ trung, đang dẫn đầu xu hướng mùa hè 2024

Tóc ngắn layer sóng gợn đang được nhiều nàng sành điệu áp dụng trong thời gian gần đây. Với cấu trúc tóc sóng nhẹ tự nhiên, kiểu tóc layer này mang đến sự phóng khoáng, trẻ trung cho nhan sắc. Tóc ngắn layer sóng nhẹ cũng giúp tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho tóc, từ đó tạo độ thanh thoát cho gương mặt.

Các nàng không nhất thiết phải ra tiệm thì mới chinh phục được xu hướng tóc này. Chỉ cần chuẩn bị sẵn lược tròn/lô cuốn, máy sấy và keo xịt, các nàng đã hoàn thiện được kiểu tóc ngắn layer sóng nhẹ đẹp mắt. Muốn vẻ ngoài thêm ấn tượng, "cool ngầu", các quý cô có thể cân nhắc nhuộm highlight cho tóc.

Đẹp+5 kiểu tóc ngắn trẻ trung, đang được yêu thích nhấtTheo Phụ nữ Việt Nam

Theo Nguồn 2sao.vn

4 kiểu tóc ngắn layer trẻ trung, đang dẫn đầu xu hướng mùa hè 2024 - Giải Trí