Chẳng cần tay xách nách mang, đi chợ online được chị em ưu ái dịp Tết này

05/01/2023 10:00

“Ngán” cảnh chen chúc trong dòng người đi chợ vào những ngày cuối năm với danh sách các món cần mua dài dằng dặc, nhiều chị em chuyển sang đi chợ online để nhẹ gánh nỗi lo.

Với số đông các chị em nội trợ, Tết Nguyên đán hàng năm vừa là dịp vui lại vừa là một dịp đầy rẫy những lo toan xoay quanh căn bếp. Để giải quyết bài toán “mâm cao cỗ đầy” vào những ngày sum họp, việc đi chợ sao cho đảm bảo các tiêu chí nguyên liệu tươi ngon, số lượng đầy đủ và tối ưu chi phí là những gạch đầu dòng khiến họ phải đau đầu tính toán. Vất vả nhất vẫn là việc hòa vào dòng người đông đúc trong các khu chợ và tìm đến từng gian hàng để lấp đầy danh sách những thứ cần mua.

Từ tình huống này, việc đặt thức ăn tươi sống qua ứng dụng online trở thành xu hướng được nhiều chị em tìm kiếm và ngày càng ưa chuộng, tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và tiền bạc vào mỗi dịp lễ lớn.

“Ở cơ quan vẫn đi chợ online thoải mái”

Là gương mặt điển hình của phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, chị Đông Nghi (30 tuổi, Đà Nẵng) được đồng nghiệp khen ngợi không tiếc lời về khả năng giải quyết gọn gàng cả việc gia đình và việc cơ quan dù tất cả đều có chung quỹ thời gian là 24 tiếng.

“Bí quyết” của chị đơn giản hơn mọi người nghĩ: “Tôi chọn cách tối giản hóa những việc lặp đi lặp lại hàng ngày và tiêu tốn rất nhiều thời gian như đi chợ bằng cách tận dụng công nghệ”. Tranh thủ giờ nghỉ trưa, chị thường lên danh sách các nguyên liệu cần mua, đặt hàng ở mục Fresh trên ShopeeFood và hẹn giờ giao sau khi tan làm. Điều này vừa đảm bảo mua được hàng tươi sống mỗi ngày lại vừa giúp chị có thêm thời gian cho bản thân hoặc xử lý những công việc quan trọng khác.

“Mẹ vắng nhà thì hai ba con vẫn tự đi chợ được”

Đều đặn hai tuần nay, việc đầu tiên mà chị Thư Anh (35 tuổi, Hà Nội) thường làm trong ngày là đặt nguyên liệu nấu ăn trực tiếp trên ShopeeFood để gửi về thẳng địa chỉ của gia đình ở phường Cầu Giấy, Hà Nội.

“Đi công tác xa, điều tôi lo nhất là chuyện ăn uống của hai cha con ở nhà. Cũng may có các ứng dụng đi chợ tiện lợi nên tôi có thể chủ động từ xa. Hôm nào bận quá thì gửi danh sách đồ cần mua qua cho chồng để anh ấy tự đặt mua luôn. Rất tiện lợi và phù hợp với quỹ thời gian eo hẹp của hai vợ chồng những ngày cuối năm”, chị Thư Anh chia sẻ. Sự có mặt của các thương hiệu uy tín và quen thuộc với các gia đình như Farmers Market, Meat Deli… trên ShopeeFood cũng là một điểm cộng để chị Thư Anh tin tưởng lựa chọn ứng dụng này.

Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng online, người tiêu dùng có thể đặt hàng thực phẩm tươi sống một cách nhanh chóng và thuận tiện bất kể khoảng cách.

Đi chợ thong thả, giảm giá cực đã cùng ShopeeFood dịp Tết này

Hưởng ứng xu thế đi chợ online ngày một thịnh hành trong giới nội trợ và tăng thêm không khí hứng khởi cho dịp Tết Nguyên Đán năm nay, hàng loạt thương hiệu đình đám đồng loạt tung nhiều deal giảm giá và voucher hấp dẫn ở hạng mục Fresh (Hàng tươi sống) trên ứng dụng ShopeeFood từ nay đến hết ngày 31.1.

Cụ thể, Aeon tung chương trình “Vạn ưu đãi đón xuân vui - Giảm 55.000 đồng” với hàng nghìn voucher giảm đến 45.000 đồng cho đơn từ 339.000 đồng, voucher giảm 55.000 đồng cho đơn từ 499.000 đồng. Chi tiết: https://shopeefood.vn/bo-suu-tap/aeon

Chương trình áp dụng cho các thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng.

Kế đến là chương trình “Xuân may mắn, săn voucher giảm tới 99.000 đồng” được Farmers Marker tung ra độc quyền trên ShopeeFood. Nổi bật là các voucher giảm 50.000 đồng cho đơn từ 299.000 đồng và voucher giảm 99.000 đồng cho đơn từ 339.000 đồng vô cùng giá trị được tung ra mỗi ngày, từ nay đến hết 31.1. Chi tiết: https://shopeefood.vn/bo-suu-tap/farmers-market-spf

Truy cập cửa hàng chính thức của Farmers Market trên ứng dụng ShopeeFood, người dùng còn tìm thấy vô số lựa chọn quà tặng phù hợp với dịp Tết nguyên đán năm nay.

Cuối cùng, Meat Deli cũng không kém cạnh với chương trình “Ưu đãi chào xuân giảm 85.000 đồng” với hàng nghìn ưu đãi hấp dẫn giúp các chị em nội trợ đi chợ Tết online trên ShopeeFood với chi phí tiết kiệm hơn. Chi tiết: https://shopeefood.vn/bo-suu-tap/cua-hang-thit-sach-meatdeli

Người dùng thỏa sức tận hưởng ưu đãi từ Meat Deli với toàn bộ các mặt hàng thực phẩm tươi sống và chế biến sẵn, thong thả đón Tết Nguyên đán mà không lo thiếu nguyên liệu chất lượng.

Đừng quên, vẫn còn hàng trăm thương hiệu cung cấp hàng tươi sống uy tín với nhiều chương trình giảm giá và tặng quà giá trị hiện đang có mặt trên ứng dụng ShopeeFood. Bên cạnh đó, ShopeePay cũng dành tặng người dùng nhiều khuyến mãi khi thanh toán bằng ví điện tử này. Truy cập ngay hôm nay để đi chợ Tết online với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất!

Theo Thịnh Long

Chẳng cần tay xách nách mang, đi chợ online được chị em ưu ái dịp Tết này - TIN TỨC