Đôi nam nữ bị lên án vì ngang nhiên mây mưa trong rạp chiếu phim tối

17/05/2023 09:31
Rạp chiếu phim luôn là "thánh địa" hẹn hò của giới trẻ bởi đây không chỉ là nơi tuyệt vời để xem các bộ phim giải trí mà còn là nơi phù hợp để hâm nóng tình cảm.

 

Tuy nhiên, không ít cặp đôi lại lợi dụng không gian chật hẹp và tối bên trong rạp chiếu phim để có những hành động đi quá giới hạn, cuối cùng bẽ mặt khi bị phanh phui. Mới đây, một cặp đôi người Trung Quốc cũng bị phản ánh hành động đáng xấu hổ này.

Theo trang 163 đưa tin, sự việc xảy ra vào ngày 2/5/2023 vừa qua tại một rạp chiếu phim ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Thời điểm đó, Trung Quốc có kỳ nghĩ lễ dài ngày nhân dịp Ngày Quốc tế Lao động nên rất nhiều gia đình và các cặp đôi rủ nhau đi xem phim để giải trí.

Đôi nam nữ bị lên án vì ngang nhiên mây mưa trong rạp chiếu phim tối

Trong rạp phim ngày hôm đó không quá đông khách, chỉ khoảng dưới 20 người. Trong lúc tất cả mọi người đang chăm chú xem phim trên màn hình lớn, một cặp nam nữ ngồi ở hàng ghế gần cuối đã có những hành động khó chấp nhận.

Đang ngồi xem phim như bao người, cặp đôi bất ngờ quay sang ôm hôn nhau. Nếu chuyện chỉ dừng lại ở đó thì đã không có gì đáng nói.

Ngay sau đó, đôi nam nữ bắt đầu "mây mưa" ngay trong rạp chiếu phim, thậm chí cô gái còn ngồi hẳn lên đùi bạn trai để "ân ái", sau đó chàng trai cũng cúi người xuống phía trước bạn gái để "hành sự".

Điều gây sốc là khi ấy, trong rạp chiếu phim không chỉ có người lớn mà có cả trẻ em. Tuy nhiên, do bên trong rạp rất tối và âm thanh của phim lại lớn nên hầu như những vị khách này đều không biết có chuyện nhạy cảm đang xảy ra ngay phía sau mình.

Mãi sau đó, một trong số những vị khách tới xem phim mới vô tình phát hiện ra hành vi của cặp đôi kia và giơ điện thoại lên chụp ảnh.

Đôi nam nữ bị lên án vì ngang nhiên mây mưa trong rạp chiếu phim tối

Khi bộ phim kết thúc, đôi nam nữ cũng đứng lên rời đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, họ không thể ngờ rằng trong xã hội hiện đại ngày nay, camera được lắp đặt ở khắp nơi và bên trong rạp chiếu phim cũng vậy.

Hơn nữa, camera an ninh trong rạp chiếu phim còn là camera hồng ngoại, có thể ghi lại từng hành vi và chuyển động của người ngay cả trong bóng tối.

Sau khi nhận được phản ánh của khách, quản lý rạp phim đã kiểm tra lại dữ liệu trong camera và thực sự phát hiện hành vi "mây mưa" đáng xấu hổ và phẫn nộ của cặp đôi kia.

Hiện chưa rõ phía rạp phim có hành động xử lý nào với hành động của cặp đôi trên hay không, tuy nhiên sự việc đã được lan truyền trên mạng xã hội và nhận về sự quan tâm lớn. Tất cả mọi người đều vô cùng bức xúc và tức giận trước đôi trẻ:

"Nếu muốn ở bên nhau thì bỏ tiền mà thuê khách sạn, vừa riêng tư vừa thoải mái, sao cứ phải đến những chỗ công cộng như vậy chứ?"."Họ không biết bên trong rạp chiếu phim có camera hay sao mà dám làm chuyện đó nhỉ?"."Thật ghê tởm và đáng phẫn nộ, nhất là khi có cả trẻ em bên trong rạp. Những hành vi này đáng bị lên án và xử phạt"...Theo Người đưa tin

Theo Nguồn 2sao.vn

Đôi nam nữ bị lên án vì ngang nhiên mây mưa trong rạp chiếu phim tối - Tuổi Trẻ