'Gia đình mình vui bất thình lình': Khán giả xin vào phim để... tát nhân vật

29/04/2023 10:27
Trong phim 'Gia đình mình vui bất thình lình', nhân vật Công gây bức xúc. Có khán giả khuyên Phương (vợ Công): 'Ông chồng này không cần, đuổi ra ngoài'.

 

'Gia đình mình vui bất thình lình': Khán giả xin vào phim để... tát nhân vật

Nụ hôn trà xanh trao cho Công trong phim Gia đình mình vui bất thình lình - Ảnh: ĐPCC

Khán giả xin vào phimđể... tát Mai và Công

Ở tập 15, sau khi đọc tin nhắn của Mai - cô đồng nghiệp trẻ, Công không ngại trời tối ngay lập tức chạy đến cơ quan để giúp đỡ, bỏ mặc vợ biết chuyện, buồn bã khuyên "đừng đi".

Hai vợ chồng người em đã đi theo rình nên chứng kiến nụ hôn bất ngờ của Mai trao cho Công.

Khi đó hai em dâu muốn bay vào "tiểu tam" để xử, còn hai người em trai thì cố gắng can ngăn vợ mình vì không muốn mọi chuyện bung bét lên.

Trailer phim Gia đình mình vui bất tình lình

Xem đến tập này, hội chị em xem phim đã trút giận lên tiểu tam Mai và Công với hàng loạt nhận xét: "Xin đạo diễn giúp em vào phim hai phút để tát Mai, tát Công một phát với", "Xin Phương bỏ ngay Công đi, chứ xem vừa thương vừa ức thế này sao chịu được".

Hiếm hoi lắm mới có vài ý kiến yếu ớt bênh vực Công: "Ông Công chưa làm gì có lỗi, chỉ là đang rung rinh thôi".

Thấy bóng dáng mình trong phim

Sau những tập đầu phim khá nhạt, xây dựng tình tiết còn miễn cưỡng thì Gia đình mình vui bất thình lình đang bắt đầu hấp dẫn.

Phim có chuyện để xem với câu chuyện về gia đình của người anh Công và Phương. Họ bề ngoài nhìn khá hoàn chỉnh nhưng càng xem càng thấy… hoàn cảnh.

'Gia đình mình vui bất thình lình': Khán giả xin vào phim để... tát nhân vật

Người vợ hiền lành Phương (Kiều Anh) trong phim Gia đình mình vui bất thình lình - Ảnh: ĐPCC

Công có tính cách lạnh lùng, suốt ngày chỉ lo nghiên cứu, chăm sóc mấy cái cây ở viện nghiên cứu nơi mình làm việc. Phương đích thị là vợ hiền, chăm chỉ buôn bán và lo lắng chu toàn cho gia đình chồng.

Cách Phương đánh tiếng cảnh báo cho chồng vì sợ mấy người em bắt gặp chồng với trà xanh khiến khán giả cảm phục về sự cao thượng, bao dung của cô.

Cũng không ít người rơi nước mắt vì thương cảm khi nghe Phương dốc hết tâm canvới chồng trong tập 16, phát sóng tối 28-4 trên VTV3.

Cô nói: "Giữa chúng ta nói chuyện với nhau, chia sẻ với nhau là điều mà chúng ta không làm được.

Em biết là em ít học. Em quê mùa. Em lúc nào cũng biết cơm áo gạo tiền. Em không hiểu hết những lý tưởng cao đẹp của anh. Em không thông minh, không xinh đẹp, không thú vị cũng không hấp dẫn. Em kém cỏi và tẻ nhạt đến thế để khiến anh phải tìm một cô gái khác để chia sẻ".

'Gia đình mình vui bất thình lình': Khán giả xin vào phim để... tát nhân vật

Hà (Lan Phương) và Trâm Anh (Khả Ngân) trong phim Gia đình mình vui bất thình lình - Ảnh: ĐPCC

Nhiều người bảo, họ thấy bóng dáng gia đình mình trong nhân vật Phương và gia đình Phương.

Tập 16 tới đây hứa hẹn nhiều chi tiết thú vị khi Hà và Trâm Anh muốn đòi lại công bằng cho Phương. Xem ra cô nàng "tiểu tam" Mai không đơn giản để Hà và Trâm Anh có thể nói chuyện phải trái...

'Gia đình mình vui bất thình lình': Khán giả xin vào phim để... tát nhân vật

Lan Phương tỏa sáng trong Gia đình mình vui bất thình lình

Diễn viên Lan Phương chiếm trọn spotlight (điểm sáng) trong tập mở đầu bộ phim 'Gia đình mình vui bất thình lình'. Tập đầu tiên của phim vừa phát sóng tối 9-3 trên VTV3.

 

Theo Nguồn tuoitre.vn

'Gia đình mình vui bất thình lình': Khán giả xin vào phim để... tát nhân vật - Giải Trí