Hiền Hồ ế show?

24/12/2022 09:03

Sau scandal ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng, Hiền Hồ chọn “ở ẩn” 6 tháng sau đó chính thức quay trở lại hoạt động showbiz. Tuy nhiên, sự trở lại của nữ ca sĩ chưa nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Điển hình là ngày 19/11, theo lịch trình Hiền Hồ sẽ biểu diễn trong ngày hội tân sinh viên ở Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM. Tuy nhiên do phản ứng của sinh viên, Hiền Hồ đã bị huỷ show vào phút cuối.

Hiền Hồ ế show?

“Có thể nói sự việc này thật sự rất đáng tiếc, và đây là lỗi của trường, là một bài học kinh nghiệm sâu sắc trong việc mời những nghệ sĩ nổi tiếng về trường biểu diễn. Nếu mời nghệ sĩ không dính những lùm xùm thì không phải lo lắng. Nhưng thật sự khá buồn và đáng tiếc khi đã mời một ca sĩ từng dính thị phi. Chúng tôi sẽ không để lặp lại sự việc tương tự trong tương lai” - thạc sĩ Phạm Thái Sơn, Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và truyền thông Trường Công nghiệp thực phẩm TP.HCM chia sẻ với Thanh niên trong thời điểm đó.

Kể từ thời điểm đó đến hiện tại, trên trang cá nhân lẫn fanpage của Hiền Hồ hầu như không cập nhật hình ảnh chạy show ca nhạc. Thay vào đó, Hiền Hồ chỉ đăng tải những hình ảnh đời thường, ảnh selfie khiến nhiều người nghi ngờ cô bị ế show cả tháng qua.

Hiền Hồ ế show?

Bài đăng gần nhất về việc chạy show của Hiền Hồ là vào ngày 17/11, tuy nhiên đây cũng chỉ là đêm nhạc của một người bạn.

Trên trang cá nhân, Hiền Hồ vẫn thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh mới về mình nhưng chủ yếu là các hoạt động cá nhân bên ngoài, không liên quan đến hoạt động nghệ thuật.

Hiền Hồ ế show?

Hiền Hồ ế show?

Hiền Hồ ế show?

Hiền Hồ ế show?

Điều này trái ngược với nhiều nghệ sĩ khác dường như đang “chạy show” liên tục những ngày cuối năm.

Có thể thấy khán giả đã không còn quá hào hứng với âm nhạc của Hiền Hồ sau khi cô vướng vào ồn ào tình ái trước đó. Phải mất một thời gian dài nữa Hiền Hồ mới có thể lấy lại tình cảm của công chúng như trước đây.

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Hiền Hồ ế show? - Tuổi Trẻ