Jennie và V (BTS) hẹn hò tại Pháp

18/05/2023 09:10
Jennie (BlackPink) và V (BTS) nhiều lần vướng tin hẹn hò nhưng chưa lên tiếng thừa nhận. Mới đây, cặp sao nổi tiếng đã có buổi tối lãng mạn tại Paris, Pháp.

 

Ngày 18/5, My Daily đưa tin một vài hình ảnh hẹn hò của Jennie (BlackPink) và V (BTS) tại Paris, Pháp được đăng tải. Theo đó, hai ngôi sao thần tượng nắm tay nhau đi dạo bên bờ sông. Đi cùng Jennie và V còn có quản lý của họ.

Khi video hẹn hò mới được tiết lộ, người hâm mộ cho rằng đây chỉ là hình ảnh của một cặp đôi nào đó. Tuy nhiên, sau đó, những hình ảnh sắc nét hơn của V và Jennie, với trang phục và phụ kiện trùng khớp đã chứng minh cặp đôi nổi tiếng thực sự hẹn hò.

Jennie và V (BTS) hẹn hò tại Pháp

Bằng chứng V và Jennie hẹn hò tại Pháp. Ảnh: Naver.

Trước đó, Jennie xác nhận tới Pháp để tham gia Liên hoan phim Cannes. Trong khi đó, nam ca sĩ Kim Taehyung (nghệ danh V) đi theo lịch trình riêng không được tiết lộ. Sau khi xuất hiện hình ảnh cặp nghệ sĩ hẹn hò, cả hai công ty đều giữ thái độ im lặng.

Khi những bằng chứng hai thần tượng hàng đầu Hàn Quốc hẹn hò tiếp tục được tung ra, người hâm mộ có nhiều phản ứng trái chiều. Một số cho rằng ngôi sao cũng có đời sống riêng, cần được tôn trọng. Tuy nhiên, nhiều người khác khó chịu với cách V và Jennie không dám dũng cảm thừa nhận tình yêu mà để fan phải hoang mang.

Đây không phải lần đầu Jennie (BlackPink) và V (BTS) vướng tin đang trong mối quan hệ tình ái. Tháng 5/2022, truyền thông Hàn Quốc đưa tin hai ngôi sao lộ hình hẹn hò khi cùng du lịch Jeju. Hình ảnh sau đó được người đăng tải xóa bỏ. Nhưng người hâm mộ nhanh chóng lưu lại và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Tháng 8/2022, nhiều hình ảnh hẹn hò của V và Jennie tiếp tục bị rò rỉ. Theo đó, một hacker là Gurumiharibo có trong tay nhiều hình ảnh riêng tư của Jennie và nhóm BlackPink.

Ban đầu, công chúng còn nghi ngờ về độ xác thực của các tấm hình và cho rằng chúng là sản phẩm của photoshop. Tuy nhiên, sau khi phát hiện bộ váy đen trong ảnh của Jisoo giống hệt trang phục cô mặc trong chuyến đi tới Nhật Bản, người hâm mộ thay đổi quan điểm. Điều này khiến công chúng lo ngại những bức ảnh đó thực sự là của các thành viên BlackPink. Đồng nghĩa, họ đã bị hacker xâm phạm đời tư nghiêm trọng.

 

Hai nghệ sĩ chưa lên tiếng thừa nhận tình cảm dù đã bên nhau hơn một năm. Ảnh: Naver.

Đến tháng 9/2022, công ty chủ quản Hybe và YG Entertainment đã đưa ra thông báo: "Đây là cuộc sống đời tư của nghệ sĩ. Chúng tôi khó để có thể xác nhận".

Trước khi hẹn hò với V (1995), Jennie (1996) vướng tin đồn tình ái với những nam ca sĩ nổi tiếng không kém khác là Kai (EXO) và G-Dragon.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay Những cuốn sách đấu đá hậu cung tàn khốc không kém 'Diên Hy công lược': Các tiểu thuyết thuộc đề tài cung đấu, miêu tả hành động bạo tàn, âm mưu đáng sợ trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị chốn cung đình là tựa sách bán chạy ở Trung Quốc. Có không ít tác phẩm văn học cung đấu như Diên Hy công lược, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Bộ bộ kinh tâm... đã chuyển thể thành phim, vào top phim truyền hình "kinh điển" của màn ảnh Hoa ngữ.

Song Hye Kyo gây sốt với kiểu tóc lạ khi lần đầu dự Met Gala

Tại sự kiện Met Gala 2023, tạo hình của Song Hye Kyo gây chú ý. Nữ diễn viên có khoảnh khắc chụp hình chung cùng Jennie (BlackPink), được người hâm mộ chia sẻ rầm rộ.

10:13 2/5/2023

Jennie (BlackPink) và dàn mỹ nhân gợi cảm trên thảm đỏ Met Gala 2023

Thảm đỏ Met Gala quy tụ những tên tuổi đình đám. Nhiều nghệ sĩ diện trang phục cổ điển từ nhà mốt Chanel.

09:01 2/5/2023

‘Jennie thứ hai’ của YG là ai?

Với tài năng toàn diện ở cả mảng hát, rap lẫn vũ đạo, thành viên 15 tuổi của BabyMonster - Ahyeon được dự đoán trở thành “Jennie thứ hai” của YG.

08:07 1/3/2023

Đồ NamJennie BTS Jennie JennieVBTSBlakPinkSao Hàn Quốcsao Kpop

  • BTS

    Jennie và V (BTS) hẹn hò tại Pháp

    Bangtan Sonyeondan còn được gọi là BTS, tên tiếng Anh là Bangtan Boys là một nhóm nhạc nam Hàn Quốc gồm 7 thành viên trực thuộc 2 công ty quản lý Big Hit Entertainment ở Hàn Quốc và Def Jam Japan ở Nhật Bản. Phong cách của nhóm tập trung chủ yếu vào thể loại Hip hop thu hút giới trẻ. Ngày 20/5/2018, BTS giành giải "Top social artist" tại Billboard Music Awards (BBMAs) và trở thành nghệ sĩ châu Á duy nhất 2 lần thắng giải thưởng này.

Theo Nguồn zingnews.vn

Jennie và V (BTS) hẹn hò tại Pháp - Giải Trí