Lâm Tâm Như chăm sóc con gái để Hoắc Kiến Hoa yên tâm lo sự nghiệp

25/05/2023 10:01
Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa đang có mặt tại Bắc Kinh để bắt đầu bước vào quá trình quay dự án mới, đánh dấu việc trở lại giới giải trí sau nhiều năm vắng bóng. 

 

Đối với việc Hoắc Kiến Hoa quay trở lại công việc, Lâm Tâm Như cũng có những chia sẻ thể hiện sự ủng hộ ông xã. Cụ thể, khi xuất hiện trong sự kiện mới đây, Lâm Tâm Như chia sẻ: "Điều quan trọng là anh ấy được làm công việc bản thân thích. Điều tốt là chúng tôi luôn hỗ trợ những gì đối phương muốn làm, anh ấy phải đi làm. Tôi cũng sẽ chăm sóc tốt cho gia đình để anh ấy". 

Lâm Tâm Như chăm sóc con gái để Hoắc Kiến Hoa yên tâm lo sự nghiệp

Lâm Tâm Như tiết lộ bản thân ủng hộ Hoắc Kiến Hoa phát triển sự nghiệp.

Lâm Tâm Như cho biết, trong năm nay cô cũng không có kế hoạch đóng phim mới. Thay vào đó, cô sẽ cùng con gái trải qua mùa hè với nhau. Khi được hỏi về việc tới trường quay thăm ông xã, Lâm Tâm Như cho biết, hiện tại cô vẫn chưa quyết định tới vấn đề này. 

Nàng "Hạ Tử Vy" tiết lộ thêm, con gái hiện giờ rất bám mẹ. Suốt một tuần, ngày nào con gái cũng sẽ gọi điện hỏi cô bao giờ về. 

Vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa về chung một nhà từ năm 2016. Tới nay cả hai đã ở bên nhau được 7 năm và với nhau một cô con gái xinh xắn. Sau khi kết hôn và có con, Hoắc Kiến Hoa hoàn toàn tạm dừng sự nghiệp, chuyên tâm chăm sóc con gái nhỏ. Về phần Lâm Tâm Như, cô vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và sản xuất phim.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Theo Nguồn 2sao.vn

Lâm Tâm Như chăm sóc con gái để Hoắc Kiến Hoa yên tâm lo sự nghiệp - Phụ Nữ