Người tiêu dùng háo hức tham dự chương trình 'PICNIC APPLE GYEONG-BUK' tại K-market

25/03/2024 02:04

Gyeongbuk nổi tiếng là một tỉnh có những sản phẩm về nông nghiệp ngon nhất Hàn Quốc. Khí hậu nóng ẩm quanh năm thuận lợi cho việc phát triển các cây ăn trái. Hoa quả nơi đây mang vị ngon ngọt đặc trưng và hàm lượng dinh dưỡng cao tạo nên nét thương hiệu cho tỉnh.

Nhằm quảng bá tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm táo Gyeongbuk từ ngày 25/03 đến ngày 31/03 K-market hân hạnh tổ chức chương trình "PICNIC APPLE GYEONG-BUK" để giới thiệu và mang đến tay người tiêu dùng các loại táo Hwangok, táo Picnic, táo sạch apple Jin đảm bảo sự tươi ngon thông qua khâu quản lý chất lượng chặt chẽ từ việc cung cấp, phân phối.

Táo vàng Hwangok là loại trái cây cung cấp nhiều chất xơ, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, ổn định lượng đường trong máu. Ngoài ra, loại táo cao cấp này còn chứa rất nhiều vitamin A,C, kali và axit folic cực kì tốt cho sức khỏe. Táo Hwangok mang hương vị thơm ngon với màu vàng lạ mắt thích hợp để mua làm quà tặng cho gia đình bạn bè người thân.

Táo Picnic Hàn Quốc là một loại táo nổi tiếng của tỉnh Gyeong Buk. Táo mang hương vị ngọt mát, thơm đặc trưng, giòn, đậm vị mang giá trị dinh dưỡng cao.Táo đạt các chứng nhận của hiệp hội nông sản Hàn Quốc về táo sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Lần này chương trình cũng mang đến một loại táo đặc biệt là táo sạch Apple Jin đã được rửa và đóng gói cẩn thận tại Hàn Quốc vì thế mà bạn có thể ăn ở bất kì đâu mà không cần gọt vỏ dù là trên đường đến công ty hay đi dạo công viên.

Chương trình diễn ra tại: K-Market Golden Palace từ 25/03-31/03

Theo Minh Hiên

Người tiêu dùng háo hức tham dự chương trình 'PICNIC APPLE GYEONG-BUK' tại K-market - Đời Sống