Những thị phi về tình ái lớn showbiz Việt 2022: Hiền Hồ “gãy cánh”, Phương Oanh

21/12/2022 08:45

Hôm 26/8, mạng xã hội dậy sóng trước thông tin diễn viên Phương Oanh đang hẹn hò Shark Bình. Nữ diễn viên Quỳnh búp bê khẳng định khi đến với nhau, cô và Shark Bình vẫn độc thân.

Tuy nhiên ngay sau đó, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình lại khẳng định cả hai chưa ly hôn khiến dân mạng không khỏi bất ngờ.

Những thị phi về tình ái lớn showbiz Việt 2022: Hiền Hồ “gãy cánh”, Phương Oanh

Phản pháo lại vợ cũ, Shark Bình lên tiếng khẳng định cả hai đã ký đơn đồng thuận ly hôn, ly thân 2 năm nay và Phương Oanh không phải người thứ 3. Sau đó, Shark Bình và Phương Oanh công khai xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội và nhiều sự kiện.

Tuy nhiên, vụ việc khiến nhiều công chúng bàn tán, thắc mắc rằng đơn thuận tình ly hôn mà Shark Bình đề cập có được chấp nhận. Bên cạnh đó, việc Shark Bình chưa ly hôn nhưng có quan hệ tình cảm với Phương Oanh có đang vi phạm pháp luật?

Kiều Minh Tuấn và Cát Phương chia tay

Vào sinh nhật lần thứ 52 diễn ra trong tháng 5, Cát Phượng xác nhận đã chia tay Kiều Minh Tuấn từ hơn một năm trước. Cát Phượng cho biết trên truyền thông rằng người chủ động chia tay là Kiều Minh Tuấn với lý do hai bên không còn hợp.

Những thị phi về tình ái lớn showbiz Việt 2022: Hiền Hồ “gãy cánh”, Phương Oanh

Việc công bố muộn là vì Cát Phượng lo ngại vụ việc sẽ ảnh hưởng công việc cả hai, nhất là Kiều Minh Tuấn có nhiều dự án phim thời gian qua.

Kết thúc 12 năm bên nhau, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến công chúng lại một lần nữa xôn xao với hai luồng ý kiến trái chiều. Một số chỉ trích Kiều Minh Tuấn bênh vực Cát Phượng và ngược lại.

Hòa Minzy thông báo chia tay doanh nhân Minh Hải

Tháng 2, khi Hòa Minzy thông báo chia tay doanh nhân Minh Hải sau nhiều năm gắn bó và có một con chung, mạng xã hội xuất hiện loạt ý kiến trái chiều. Nhiều người bày tỏ sự thương cảm với Hòa Minzy đồng thời lan truyền thông tin lý do họ chia tay là người thứ ba. Thậm chí, theo những tin đồn râm ran, người thứ ba chính là một ca sĩ cũng nổi tiếng ở showbiz. Số khác lại khẳng định hai người chia tay vì Hòa Minzy không có danh phận.

Những thị phi về tình ái lớn showbiz Việt 2022: Hiền Hồ “gãy cánh”, Phương Oanh

Để sự việc không bị đẩy đi xa với nhiều thông tin sai lệch, Hòa Minzy sau đó lên tiếng. Nữ ca sĩ khẳng định: "Không phải anh Hải hay gia đình bên nội không cho tôi một danh phận. Lý do là thời gian anh hỏi cưới, cả hai mới yêu nhau một năm nên tôi chưa đồng ý. Sau đó, anh sang nước ngoài nên chưa thể đăng ký kết hôn".

Hiền Hồ với 'anh trai nương tựa'

Đầu năm 2022, Hiền Hồ khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi vướng tin đồng yêu đại gia U60 trong khi đại gia này đang có gia đình. Những bức ảnh chụp cô cùng đại gia trên lan tỏa trên mạng dẫn đến việc Hiền Hồ bị chỉ trích dữ dội.

Những thị phi về tình ái lớn showbiz Việt 2022: Hiền Hồ “gãy cánh”, Phương Oanh

Trước những lời bàn tán trái chiều về chuyện tình cảm, Hiền Hồ giữ im lặng. Trang fanpage và trang cá nhân của Hiền Hồ cũng đã 'biến mất' giữa ồn ào. Trả lời báo chí về những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, vị đại gia này khẳng định, hai người chỉ là anh em họ của nhau.

Sau thời gian im lặng, Hiền Hồ cho biết khi chuyện bắt đầu xảy ra, cô đã quá suy sụp và khủng hoảng tinh thần. Khi đã tạm bình tĩnh và ổn định tinh thần, cô mới có thể nói ra những suy nghĩ của bản thân.

Tuy nhiên, sự việc đã làm hình ảnh trong sáng, ngây thơ của Hiền Hồ trên các chương trình truyền hình hoàn toàn thay đổi trong mắt khán giả. Cô tạm ngưng hoạt động nghệ thuật nửa năm sau đó hoạt động trở lại nhưng không nhận được sự ủng hộ của khán giả như trước. Hiền Hồ từng được ví như thiên thần nhưng "gãy cánh" vì scadal tình ái, có lẽ cần một thời gian rất lâu nữa cô mới lấy lại được tình cảm của khán giả.

=> Con trai mà Ngô Kiến Huy 11 tuổi, sống sung túc, chưa một lần gặp bốMinh Minh

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Những thị phi về tình ái lớn showbiz Việt 2022: Hiền Hồ “gãy cánh”, Phương Oanh - Tuổi Trẻ