Review bộ sản phẩm phụ khoa Mara Eva hiệu quả như thế nào sau 1 liệu trình?

06/08/2024 11:10

Các vấn đề phụ khoa ngày càng phổ biến gây stress và mệt mỏi cho nhiều phụ nữ, đặc biệt là tình trạng tái đi tái lại nhiều lần. Trong rất nhiều sản phẩm phụ khoa trên thị trường, viên đặt Mara Eva từ Ý như một làn gió mới được rất nhiều chị em quan tâm, ưa chuộng sử dụng.

Vậy viên đặt Mara Eva có thực sự hiệu quả như lời đồn? Sản phẩm có gì nổi bật, hiệu quả như thế nào trong việc hỗ trợ các vấn đề phụ khoa và phòng ngừa tái viêm? Hãy cùng phunugiadinhvn.com tìm hiểu sản phẩm này nhé.

Sản phẩm Mara Eva được nhập khẩu nguyên hộp từ Ý theo chuẩn phác đồ Châu Âu

Về thương hiệu Mara Eva

Mara Eva là thương hiệu phụ khoa uy tín với công nghệ hàng đầu từ châu Âu, cập nhật xu hướng thế giới để mang lại những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ phụ khoa tốt nhất cho chị em.

Trong đó, viên đặt Mara Eva nhập khẩu nguyên hộp từ Ý, sản xuất bởi Alsa Lab một trong những công ty hàng đầu về dược phẩm và chăm sóc sức khỏe tại Ý, được công ty Cổ Phần Hòa Bình Pharma chịu trách nhiệm phân phối tại Việt Nam.

Năm 2024, Mara Eva đã nhận được cúp và chứng nhận “Top 10 thương hiệu hàng đầu châu Á” với những giá trị tích cực mà sản phẩm mang lại cho chị em phụ nữ. Giải thưởng ASIA’S Top Brands Award 2024 là giải thưởng uy tín được công bố trong “Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc Tế 2024” do Viện nghiên cứu hợp tác khoa học kỹ thuật Châu Á Thái Bình Dương đã phối hợp cùng các đơn vị báo chí truyền thông, truyền hình tổ chức. Giải thưởng là sự ghi nhận đóng góp của các thương hiệu doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh đạt các tiêu chí về đảm bảo chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng cũng như đồng hành vì lợi ích người tiêu dùng. Thúc đẩy kinh doanh đa phương thức vì sự tiến bộ chung của cộng đồng xã hội.

Mara Eva đạt chứng nhận “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á – ASIA’S Top Brands Award 2024”.

Do đó, đây là sản phẩm từ châu Âu của thương hiệu Việt uy tín, đáng tin cậy. Một liệu trình gồm 1 hộp 10 viên, mang lại những trải nghiệm êm ái khi dùng.

Review viên đặt Mara Eva

Là sản phẩm nổi bật, áp dụng những công nghệ và hoạt chất hàng đầu châu Âu, viên đặt Mara Eva được rất nhiều chị em tin dùng trong các trường hợp viêm nấm, giảm khô hạn, cân bằng môi trường âm đạo và phục hồi âm đạo. Sản phẩm nằm trong mục vật tư y tế, không phải là thuốc nên chị em có thể dùng như một sản phẩm hỗ trợ, bổ sung và ngăn ngừa cho “cô bé” của mình nhé!

Một liệu trình đặt là 1 hộp 10 viên. Viên đặt Mara Eva được bào chế hình viên đạn để dễ dàng thao tác khi đặt. Trong mùa nóng, thời tiết trên 30 độ cần để viên đặt vào tủ lạnh trước 20 phút khi dùng nhé chị em! Vì trong sản phẩm có chứa Semi-synthetic triglycerides có thể trạng rắn ở nhiệt độ phòng bình thường và nóng chảy từ 30 đến 36 độ C, tan chảy khi đặt trong cơ thể. Chất này rất an toàn và thường được sử dụng trong các sản phẩm viên đặt.

Khi sử dụng, cảm nhận đầu tiên là có chút mát nhẹ dễ chịu, trong quá trình thuốc tan thì rất êm ái, không bị cấn hay xót rát như nhiều loại viên đặt khác trên thị trường. Bị viêm ngứa và có mùi đặt đến ngày thứ 3 là hết ngứa, ngày 5 cảm giác vùng kín sẽ nhẹ và khỏe khoắn. Dù đặt chưa hết liệu trình thấy đỡ thì vẫn nên đặt hết liệu trình 10 viên để ngừa tái viêm chị em nha. Hiện tại là sau 2 tháng kể từ ngày mình đặt xong liệu trình Mara Eva là không có dấu hiệu bị tái lại. Mình có bổ sung thêm viên uống phụ khoa Mara Eva của công ty này luôn. Nội tiết da dẻ cải thiện khá tốt, nhất là sức khỏe phụ khoa được đảm bảo, chuyện ấy cũng rất dễ chịu, trơn tru.

Feedback của người dùng Mara Eva

Trên trang fanpage chính thức của thương hiệu Mara Eva, có khá nhiều feedback của người dùng được thương hiệu đăng tải.

Nhiều khách hàng rất hài lòng và phản hồi giảm viêm ngứa, khí hư, mùi hôi do viêm, nấm.

Feedback cũng cho thấy trải nghiệm khi dùng viên đặt Mara Eva rất êm, không bị cộm hay xót rát vùng kín.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm viên đặt Mara Eva

Theo như lời khuyên từ chuyên gia, một liệu trình đặt có thể dùng liên tục trong vòng 10 ngày và không nên đặt quá 14 ngày trong 1 liệu trình. Với ai bị nặng viêm nhiễm tái phát có thể đặt sau chu kỳ kinh nguyệt trong 3 chu kỳ liên tục. Mỗi sau chu kỳ đặt 5-10 viên.

Viên đặt Mara Eva có thể dùng được cho phụ nữ mang thai trên 3 tháng, phụ nữ cho con bú trên 3 tháng chỉ nên đặt khi thực sự cần thiết. Mỗi lần nên đặt 5 viên và không nên đặt quá 10 viên.

Với trường hợp đang viêm nhiễm thì nên kiêng quan hệ trong thời gian đặt để đảm bảo tăng hiệu quả hết viêm thì nên kiêng. Với trường hợp dùng để giảm khô hạn, đau rát khi quan hệ thì không cần kiêng quan hệ.

Và một điều mình đã nhắc ở trên, thời tiết trên 30 độ cần để viên đặt vào tủ lạnh 20 phút trước khi dùng để viên đặt giữ được độ rắn, không bị mềm và vỡ ra gây khó khăn trong thao tác đặt. Đồng thời việc để mát cũng giúp nơi ấy có cảm giác dễ chịu khi đưa viên đặt vào.

Mua sản phẩm ở đâu uy tín

Sản phẩm do công ty CP Hòa Bình Pharma phân phối qua các kênh và được bán rộng rãi tại nhiều nhà thuốc uy tín trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng mua hàng chính hãng và sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ khách quan về trải nghiệm sử dụng sản phẩm viên đặt Mara Eva. Hy vọng bài viết có thể giải đáp phần nào những khúc mắc của chị em về sản phẩm. Nếu bạn cần một phương pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa viêm nhiễm phụ khoa an toàn, hiệu quả thì có thể tham khảo sản phẩm viên đặt Mara Eva. Sẽ rất tốt nếu kết hợp với bộ sản phẩm phụ khoa Mara Eva như: viên uống, tinh dầu xông ngâm, dung dịch vệ sinh, nước giặt đồ lót sinh học… để phòng ngừa tái viêm triệt để.

Sản phẩm của Mara Eva áp dụng công nghệ, thành phần cao cấp nhưng giá thành lại rất hợp lý. Bạn có thể tham khảo dòng sản phẩm Mara Eva nhé!

Theo Khánh Chi

Review bộ sản phẩm phụ khoa Mara Eva hiệu quả như thế nào sau 1 liệu trình? - Làm Đẹp