Sam lần đầu “phá lệ”, tiết lộ về bạn trai bí mật

21/12/2022 08:45

Sam hiện là một trong những MC được nhiều khán giả yêu mến bởi lối dẫn dắt đáng yêu, khuôn mặt xinh đẹp. Thành công ở độ tuổi 32 với sự nghiệp đáng ngưỡng mộ cùng khối gia tài "khủng" 50 tỷ đồng gây choáng.

Sam lần đầu “phá lệ”, tiết lộ về bạn trai bí mật

Mới đây, Sam tiết lộ hình ảnh được bạn trai cầu hôn. Trong ảnh, cô nở nụ cười hạnh phúc cùng chiếc nhẫn kim cương kích thước lớn trên tay.

Rất kín tiếng chuyện đời tư nên Sam ít khi tiết lộ về “nửa kia” của mình. Tuy nhiên mới đây, chia sẻ với Thể thao Văn hoá, Sam đã tiết lộ một số thông tin ít ỏi về bạn trai.

Sam lần đầu “phá lệ”, tiết lộ về bạn trai bí mật

Người đẹp cảm kích vì nửa kia luôn ủng hộ sự nghiệp của cô. Cô có thể thoải mái chia sẻ chuyện công việc với anh. Thường ngày, cô dành nhiều thời gian cho anh. Nhưng khoảng một tháng nay, biết cô bận quảng bá phim Đảo độc đắc, anh tôn trọng không gian riêng tư của cô, tránh làm phiền cô. Có điều, anh nhận xét cô quá mải mê làm việc. Anh khuyên cô cân bằng công việc và cuộc sống.

Vẫn giữ danh tính bạn trai, Sam chỉ tiết lộ từ lúc yêu anh, cô thay đổi tích cực trong tư duy về đời sống và sự nghiệp.

Sam lần đầu “phá lệ”, tiết lộ về bạn trai bí mật

“Anh ấy là người duy nhất có thể làm thay đổi và suy nghĩ của tôi. Nói như thế không có nghĩa anh ấy gia trưởng đâu. Anh rất gần gũi, dễ thương, không dạy tôi phải làm thế này hay thế kia. Nhưng chính cuộc sống và những chia sẻ của anh làm tôi tự thay đổi. Điều anh khiến tôi thay đổi nhiều nhất là tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm. Trước đây, tôi là người lo làm, không biết tận hưởng cuộc sống. Tôi kiếm tiền và chỉ nghĩ để tích lũy” - Sam tiết lộ với Thể thao Văn hoá.

Sam cho biết, cô đã hỏi ý kiến Diệu Nhi về lễ cưới và có thể sẽ diễn ra trong năm sau. Ban đầu cô định tổ chức một lễ cưới nhỏ nhưng do đăng ảnh, nhiều bạn bè hỏi thăm nên không thể không mời. Vì thế, lễ cưới có chút thay đổi so với dự định bạn đầu nhưng hiện tại Sam chưa lên kế hoạch cụ thể.

Về phía dân mạng, dù Sam không chính thức công khai hình ảnh bạn trai bí mật nhưng xét về chiếc nhẫn kim cương kích cỡ lớn trên tay, nhiều người đồn đoán bạn trai Sam cũng “không phải dạng vừa”.

An Nguyên

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Sam lần đầu “phá lệ”, tiết lộ về bạn trai bí mật - Giải Trí