Sở hữu vòng eo con kiến nhờ... chơi golf

08/01/2024 12:39

Nếu bạn nghĩ rằng ra sân golf chỉ đơn giản là cách để thể hiện đẳng cấp thì bạn đã lầm, hoặc chỉ bảo vệ các chỉ số sức khỏe thì bạn chưa thực sự am hiểu về bộ môn này, chơi golf còn khiến nhịp thở tăng, nhờ đó đưa được nhiều dưỡng khí vào cơ thể làm đào thải khí độc ra khỏi cơ thể giúp giảm cân một cách hiệu quả.

Với thế hệ trẻ hiện nay ngày càng có điều kiện để dễ dàng đầu tư tham gia học và chơi bộ môn gofl, bởi chơi bộ môn này đem lại nhiều điều bổ ích, đặc biệt là giữ gìn vòng eo con kiến, vóc dáng cân đối, thân hình săn chắc.

Lý do chơi golf giúp giảm cân hiệu quả?

Thay vì tập cật lực trong các phòng gym hay chạy hàng km để xử lý lượng calo dư thừa, việc đi bộ trên sân golf cũng đã là một biện pháp giảm cân vô cùng hiệu quả, đấy là chưa kể việc bạn phải dùng sức hay tập trung để tạo những cú đánh đẹp mắt. Bởi một lẽ, nếu bạn chơi trên sân golf 18 lỗ, nghĩa là một vòng, bạn sẽ phải đi lại khoảng 3-5km, rơi vào khoảng 10.000 bước chân.

Cũng theo các chuyên gia, mỗi giờ chơi golf sẽ đốt cháy khoảng 370 calo. Mà nguyên lý của giảm cân chính là đốt lượng calo nhiều hơn lượng tiêu thụ. Thường thì, bạn sẽ phải đốt chừng 500 -1.000 calo mỗi ngày. Như thế, khoảng 3 tiếng chơi golf đã quá đủ để bạn lấy lại vóc dáng cân đối, vòng eo thủa son rỗi.

Nguyễn Thảo My – Sinh năm 1997, sinh sống và làm việc tại Hà Nội, cô làm công việc kinh doanh tự do đã và đang theo bộ môn golf một năm trở lại đây.

Thảo My chia sẻ: “Mình theo chủ nghĩa hoàn hảo, thích làm những gì mình muốn, không ai có thể ngăn cản. Trước khi đến với bộ môn golf, Thảo My chủ yếu tập gyms cùng huấn luyện viên PT giúp mình lấy lại vóc dáng sau sinh cân đối, không chỉ vóc dáng được cải thiện mà làn da cũng mịn màng hơn. Tuy nhiên, có lần mình cùng chồng vì tính chất công việc ngoại giao nên ra sân gofl xem bạn bè, đối tác của chồng chơi, từ đó mình cảm thấy thích thú với bộ môn này. Đề cập luôn với chồng và đi học ngay sau đó, chơi golf mình vẫn song song với tới phòng tập gyms và cảm nhận được nhiều lợi ích vô cùng rõ rệt từ golf, đặc biệt là giảm cân cực hiệu quả, qua một thời gian trải nghiệm và hiện tại mình đam mê gofl từ lúc nào không hay?”

Hiện tại Thảo My có thân hình nuột nà, vòng eo con kiến khiến nhiều chị em, bạn bè ngưỡng mộ nhờ bộ môn golf.

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ... chơi golf

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ... chơi golf

Thảo My tập gym trước khi chơi golf (Ảnh: FBNV)

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ... chơi golf

Thảo My với thân hình chắc khỏe, vóc dáng cân đối nhờ đam mê chơi golf (Ảnh: Intagrams _thaomy_)

Chơi golf không chỉ rèn luyện sức khỏe và ngoại hình, mà còn giúp làm giảm áp lực và tăng cường các mối quan hệ. vì vậy dù là phụ nữ hay nam giới, hãy thử chơi golf để nhận được những lợi ích tích cực này.

Nhiều người nổi tiếng chọn chơi gofl để giảm cân, giữ dáng

Ngày càng có nhiều mỹ nhân của showbiz Việt không thể cưỡng lại sự hấp dẫn của golf, môn thể thao quý tộc và thời thượng.

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ... chơi golf

MC truyền hình Mai Ngọc là một trong những mỹ nhân của làng giải trí tham gia chơi golf và có đam mê đặc biệt với bộ môn này.

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ... chơi golf

Nữ MC bén duyên với bộ môn thể thao này đã lâu và luôn dành nhiều thời gian để luyện tập, bất kể ngày mưa hay nắng.

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ... chơi golf

Hoa hậu Jennifer Phạm cũng mê golf. Cô từng chia sẻ, chính ông xã truyền cho cô đam mê này. Người đẹp được chồng động viên học chơi từ lâu nhưng do không có thời gian nên cách đây hơn một năm, cô mới đầu tư nghiêm túc cho golf.

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ... chơi golf

Hội người đẹp chơi golf còn có những gương mặt đình đám như Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Jennifer Phạm, MC Quỳnh Hoa...

Với những người muốn giảm cân nhiều hơn từ việc chơi golf, họ cũng có rất nhiều cách. Thay vì thong dong ngồi xe điện, họ tận dụng mọi hoàn cảnh để đi bộ với tốc độ tương đối nhanh để nhịp tim tăng và năng lượng tiêu hao nhiều hơn.

Ngoài đi bộ, những người thừa cân còn tận dụng tối đa việc chơi golf tốc độ lớn. Việc phát bóng liên tục rồi đưa bóng vào lỗ nhanh nhất có thể không chỉ khiến giảm cân nhanh chóng mà còn khiến cho cuộc chơi golf trở nên có tính thử thách và thú vị.

Vì lẽ đó mà ngày trước, golf dường như chỉ dành cho người nhiều tiền để thể hiện đẳng cấp. Còn ngày nay, bộ môn thể thao này đã được nhiều người tìm đến và say mê luyện tập bởi hơn bất kỳ hình thức tập luyện nào, golf mang lại sức khỏe và khả năng giảm cân hiệu quả.

Lưu ý để chơi golf giảm cân hiệu quả

- Khởi động tối tiểu 15 phút trước khi chơi golf để tránh căng cơ bắp, ngừa thương tích.

- Chơi golf ít nhất ba lần 1 tuần để cảm nhận sự khác biệt về trọng lượng, giảm bớt một số lượng lớn mỡ dư tại vòng bụng, hông, eo…

- Duy trì chơi golf trong thời gian dài để giảm béo nhanh. Song song, phối hợp thêm các biện pháp khác như ăn kiêng và ngủ nghỉ khoa học…

-> Bí kíp giảm cân thành công của mỹ nhân Hoa Ngữ Triệu Lộ TưHoàng Ly

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Sở hữu vòng eo con kiến nhờ... chơi golf - Đời Sống