Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa AiVi và Wikimom với mục tiêu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé

25/03/2024 10:27

Sáng ngày 23/03/20244, tại 185A Đường Phùng Hưng, Hà Đông, Phòng khám đa khoa AiVi đã tổ chức thành công lễ ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Thương Hiệu Bác Sĩ Wikimom.

Sự kiện này không chỉ là dịp để khẳng định mối quan hệ bền vững giữa đôi bên, mà còn thể hiện sự cam kết mạnh mẽ đối với sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, mở ra cơ hội sáng tạo ra những giải pháp tiên tiến hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh và trẻ sơ sinh. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại sức mạnh, kiến thức và nguồn lực cần thiết để đối mặt và giải quyết những thách thức trong việc chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.

Tham dự lễ ký kết, về phía hệ thống Wikimom có: Ông Nguyễn Văn Phòng - Chủ tịch Công ty One Group - Giám Đốc Điều Hành Dự án Wikimom; Bác sĩ Lương Thành Trung - Giám Đốc phụ trách đào tạo; Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Son - Giám Đốc phụ trách Chuyên môn

Về Phía Phòng Khám Aivi, có: Bà Đỗ Thị Ánh Tuyết - CEO Phòng khám, TS. Sinh Hóa Nguyễn Trí Dũng; Bà Lê Thị Hoa - Quản lý phòng khám

Về phía khách mời có: Thầy thuốc Lê Minh Tuấn - đại diện cung cấp sản phẩm; Bác sĩ. Lê Thị Thu Hương, Bác sĩ Trần Thị Lan Phương cùng các anh chị trong BNI Dragon,...

Ảnh toàn cảnh buổi ký kết

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Phòng - Chủ tịch Công ty One Group - Giám Đốc Điều Hành Dự án Wikimom chia sẻ: “Ngày hôm nay Phòng khám AiVi cùng Wikimom sẽ chính thức ký kết hợp tác chiến lược và sẽ cùng nhau thực hiện chung một sứ mệnh đó là sức khoẻ cho mẹ - tương lai cho bé. Mục tiêu đầu tiên mà chúng tôi muốn đạt được là giúp cho phụ nữ sau sinh sẽ hồi phục sức khỏe sau sinh một cách nhanh nhất, tốt nhất và từ đó hạnh phúc của các chị em phụ nữ được trở nên trọn vẹn hơn. Cùng với đó, khoa học đã chứng minh tương lai của con em chúng ta được quyết định rất lớn nhờ vào chế độ chăm sóc dinh dưỡng của người mẹ trong 3 năm đầu đời. Chính vì thế, Wikimom cùng Aivi và đội ngũ chuyên gia, bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đồng hành và mang đến mục tiêu tiếp theo đó là trang bị những kiến thức đúng chuẩn khoa học cho các chị em trên hành trình chăm sóc em bé. Tôi tin chắc rằng với sự đồng hành này thì 2 bên đơn vị sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những bà mẹ và trẻ em quanh khu vực nói riêng và toàn quốc nói chung.”

Ông Nguyễn Văn Phòng - Chủ tịch Công ty One Group - Giám Đốc Điều Hành Dự án Wikimom phát biểu

Xem chi tiết thông tin Wikimom

Bà Đỗ Thị Ánh Tuyết - CEO Phòng khám Đa khoa AiVi cũng nhấn mạnh: “Phòng khám đa khoa Aivi luôn luôn chú trọng đến đội ngũ y bác sỹ chuyên môn giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại cùng không gian khám bệnh sang trọng, chuyên nghiệp. muốn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm đáng quý nhất, tạo ra những thế hệ em bé trong tương lai khoẻ dáng - sáng tâm, nâng tầm thế hệ trẻ Việt Nam.”

Bà Đỗ Thị Ánh Tuyết - CEO Phòng khám Đa khoa AiVi phát biểu

Xem thêm thông tin về Phòng khám đa khoa AiVi

Tại buổi lễ, TS. Sinh Hóa Nguyễn Trí Dũng cũng bày tỏ: “Với cương vị là người thầy thuốc, chúng tôi đều có một mong mỏi là đem lại những lợi ích sức khỏe cho toàn dân. Nhưng hôm nay giữa Phòng khám đa khoa Aivi và Wikimom thì đối tượng được thu hẹp lại là mẹ bầu và em bé. Chúng tôi rất mong sự kết hợp này sẽ mang lại những lợi ích tốt nhất,, đầy đủ và hiệu quả nhất cho mẹ bầu và em bé.”

TS. Sinh Hóa Nguyễn Trí Dũng (ở giữa bên phải) cùng các y bác sĩ

Sau một hồi làm việc trên tinh thần đoàn kết, thống nhất ý tưởng, đại diện thương hiệu Bác Sĩ Wikimom - Ông Nguyễn Văn Phòng và đại diện của Phòng Khám Đa Khoa AiVi - Bà Đỗ Thị Ánh Tuyết chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa 2 bên. Đây không chỉ là một thỏa thuận giữa hai tổ chức, mà còn là lời hứa với hàng triệu gia đình rằng 2 đơn vị sẽ cùng nhau xây dựng một tương lai khỏe mạnh và hạnh phúc cho mọi người mẹ và trẻ em.

2 bên đơn vị thực hiện nghi thức ký kết thỏa thuận hợp tác

Sau khi hai bên ký kết hợp đồng, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau:

1: Siêu âm miễn phí cho các bà bầu đặt lịch khám

2: Đăng ký khám nhi hoàn toàn miễn phí 100%

3: Tặng sản phẩm bảo vệ sức khỏe DeKaBON D3K2 DHA trị giá 315,000 đ (giúp trẻ tăng cường hấp thụ canxi & phòng chống các bệnh lý còi xương, rối loạn giấc ngủ và phát triển chiều cao tối ưu.)

Theo Khánh Chi

Sự kiện ký kết hợp tác chiến lược giữa AiVi và Wikimom với mục tiêu chăm sóc sức khỏe mẹ và bé - Sức Khỏe