Trung thu nhân ái

30/09/2023 01:22

Đây là hoạt động thường niên vô cùng ý nghĩa của tập thể CBGVNV, các bậc phụ huynh và các em học sinh nhà trường. Sau 12 năm triển khai, chương trình “Trung thu nhân ái” của trường Tiểu học Dịch Vọng A vẫn vẹn nguyên tinh thần sẻ chia và lan toả yêu thương.

Trung thu nhân ái

Tham dự chương trình có cô Ngô Thị Bích Thuỷ - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Các cô giáo trong Ban Giám hiệu cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và hơn 3000 em học sinh trong nhà trường.

Trung thu nhân ái

Mở đầu chương trình, cô Nguyễn Thị Trúc Quỳnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt các thầy cô giáo lên phát biểu chúc mừng các em học sinh nhân dịp Tết Trung thu và phát động quyên góp ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chung tay sẻ chia với những mất mát của gia đình các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn tại quận Thanh Xuân.

Trung thu nhân ái

Trung thu nhân ái

Với tinh thần “tương thân tương ái”, các thầy cô giáo và toàn thể các em học sinh đã thực hiện quyên góp ủng hộ chương trình “Trung thu nhân ái”. Cũng trong chương trình, Ban Giám hiệu nhà trường đã trao tặng 30 suất quà cho các em học sinh có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập. Hy vọng rằng những món quà nhỏ bé và ý nghĩa này sẽ góp phần thắp sáng “lồng đèn yêu thương”, giúp các em có một Tết Trung thu ấm áp hơn.

Trung thu nhân ái

Trung thu nhân ái

Tham gia chương trình, các em học sinh được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng qua các câu hỏi tìm hiểu bổ ích, lý thú về ngày Trung thu. Đặc biệt, nhân dịp này nhà trường còn dành tặng cho các em một món quà tinh thần đầy ý nghĩa là chương trình nghệ thuật vô cùng đặc sắc do các nghệ sĩ đến từ Liên đoàn xiếc Việt Nam biểu diễn. Những gương mặt tươi cười rạng rỡ, những nụ cười giòn tan, những tràng pháo tay của các em.... khiến sân trường thêm nhộn nhịp, náo nức.

Trung thu nhân ái

Trung thu nhân ái

Trung thu nhân ái

Trung thu nhân ái

Trung thu nhân ái

Ngắm nhìn ngôi trường Tiểu học Dịch Vọng A trong không gian rực rỡ sắc màu của những chiếc đèn trung thu, chắc hẳn các em đã cảm nhận được tình cảm đầm ấm, yêu thương mà các thầy cô giáo trong nhà trường dành cho các em.

​​​​​​​ Phương Hiếu - Thanh Hà

Theo Nguồn giadinhonline.vn

Trung thu nhân ái - Đời Sống